game365 là diễn đàn chuyên về game do 1 admin duy nhất sáng lập, với mong muốn xây dựng 1 kho game offline cho cộng đồng người yêu và like game offline.
Diễn đàn sẽ thay đổi thành tên miền .org sau khi thành viên đạt mốc 100 và bài viết đạt mốc 2000. game365 trân trọng thông báo.
Tổng số bài gửi : 504 Điểm : 1511 Reputation : 0 Join date : 16/07/2012 Age : 29 Đến từ : Việt Nam
Tiêu đề: Need For Speed - Pro Street - Tay Đua Siêu Hạng Tue Jul 17, 2012 12:58 pm
Pro Street, tựa của game NFS11 nói lên điều gì? Không chỉ là những vòng đua đơn điệu quanh quẩn một thành phố, các "tay đua" có thể "điểm mặt" được tất cả các thành phố lớn trên thế giới, chinh phục: Tokyo, trường đua Infineon... bằng nhiều kiểu đua khác nhau: Drag, Drift, Speed Challenge, GRIP.Speed Challenge - một kiểu đua đặc biệt giúp tốc độ trung bình càng cao càng tốt qua các vòng đua. Đây chính là chiếc chìa khoá đi đến chiến thằng trong chiến thắng trong thể loại này. Bên cạnh đó, GRIP chính là ngôn ngữ đường phố của dân đua xe ám chỉ các kiểu đua như Circuits, Sprint...áng lẽ ra, phiên bản NFS Carbon đã không gây thất vọng nếu như cho phép người chơi trên mạng Lan, điều đó có nghĩa là các game thủ chỉ có thể chơi trên trên EA server trong khi phiên bản này có quá nhiều lỗi, cheats, hack. Tất cả mọi người trông đợi sẽ có một Pro Street ra mắt, các game thủ sẽ đua qua Lan. Ở thời điểm hiện tại, mục chơi game online mới chỉ trong tiến trình sản xuất của EA, dự kiến hoàn thành vào thời điểm phát hành gameThiếu đi những giây phút căng thẳng, thiếu những pha rượt đuổi cách nhau tích tắc giữa cảnh sát và tay đua, thiếu đi sự hiện diện của xe cảnh sát "chắn đường" như tại các các phiên bản trước đó của NFS, hình như Pro Street đã mất đi sự hấp dẫn vốn có của game tốc độ?# 4 ưu điểm cho một tay đua cừ khôi! EA muốn thay đổi, họ muốn chú ý tới những khía cạnh khácc trong thế giới của những tay đua, và EA đã gây ấn tượng mạnh khi tập trung vào 4 ưu điểm: # Vật lý: Lần này, NFS đã có hẳn một cơ chế vật lý riêng. Nó còn tác động cả vào luồng không khí trong khi xe đang di chuyển. Nhưng cũng đừng vội nghĩ rằng NFS sẽ biến thành một game giả lập, đó là điều không tốt mà EA đang bị nghi ngờ cho tới nay. Pro Street nằm giữa giả lập và đua xe kiểu arcade. Năm nay chúng ta sẽ có một hệ thống vật lý cực kỳ chính xác, bạn sẽ được cảm nhận một cách lái xe khác hẳn từ trước tời giờ. # Nhưng nếu bạn không phải là một tay lái hạng cao, bạn có thể bật các chế độ hỗ trợ tay lái trong game để có thể cảm nhận được cách đua như các bản NFS trước. # Nhưng nếu bạn không sử dụng các chế độ hỗ trợ đó, bạn sẽ có thể điều khiển hoàn toàn chiếc xe của mình, cùng với những kinh nghiệm và kỹ năng, sẽ đưa bạn tới chiến thắng. # Khói xe: Năm nay EA dựng mẫu hình ảnh khói bụi với một độ chính xác thực tế cao. Hãy thử tưởng tượng, bạn đốt lốp bằng cách lết bánh và các màn biểu diễn tương tự, bạn sẽ được thấy khói tỏa giống hệt trong các cuộc trình diễn xe ngoài đời.
*Published by: Electronic Arts *Developed by: Black Box *Genre: Racing *Release Date: *US: November 13, 2007
System requirements Windows Windows XP / Vista 2.6 GHz CPU (2.8 GHz for Vista) 512 MB RAM (1 GB for Vista) 8.1 GB hard disk space DirectX 9.0 with Shader 2.0 support compatible 128 MB graphics card with one of these chipsets GeForce FX 5950; Radeon 9500 DirectX 9.0 compatible sound card 8X DVD-ROM 512 kbit/s Internet connection for online play